Chức năng chính 1

CỜ TỔ QUỐC

Lấy Code

Sắp xếp dữ liệu

Lời bác dạy phải nhở ghi tim

BÂY GIỜ LÀ . . .!

ĐÀN GIANH

Blog

Tài nguyên dạy học

GIẢI TOÁN QUA INTERNET

phandien

Các ý kiến mới nhất

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • NGƯỜI THẦY

    "Nhà giáo không phải là người nhồi nhét kiến thức mà đó là công việc của người khơi dậy ngọn lửa cho tâm hồn." Uyliam Batơ Dit.
    .
    "Không thể trồng cây ở những nơi thiếu ánh sáng, cũng không thể nuôi dạy trẻ với chút ít nhiệt tình." Can Jung
    .
    "Chúng ta không thể dạy bảo cho ai bất cứ điều gì, chúng ta chỉ có thể giúp họ phát hiện ra những gì còn tiềm ẩn trong họ." Galileo
    .
    "Giáo dục như ánh thái dương phản chiếu cả đến những gian nhà cỏ thấp bé, mái tranh của con nhà nghèo." Pestalogi
    .
    "Sự gương mẫu của người thầy giáo là tia sáng mặt trời thuận lợi nhất đối với sự phát triển tâm hồn non trẻ mà không có gì thay thế được." Usinxki
    .
    Nhân cách của người thầy là sức mạnh có ảnh hưởng to lớn đối với học sinh, sức mạnh đó không thể thay thế bằng bất kỳ cuốn sách giáo khoa nào, bất kỳ câu chuyện châm ngôn đạo đức, bất kỳ một hệ thống khen thưởng hay trách phạt nào khác. Usinxki.
    .
    Đối với người giáo viên, cần phải có kiến thức, có hiểu biết sư phạm về quy luật xã hội, có khả năng dung lời nói để tác động đến tâm hồn học sinh. Có kỹ năng đặc sắc nhìn nhận con người và cảm thấy những rung động tinh tế nhất của trái tim con người. Xukhomlinxki.
    .
    Nếu người kỹ sư vui mừng nhìn thấy cây cầu mà mình vừa mới xây xong, người nông dân mỉm cười nhìn đồng lúa mình vừa mới trồng, thì người giáo viên vui swongs khi nhìn thấy học sinh đang trưởng thành, lớn lên. Gôlôbôlin.
    .
    Dạy tức là học hai lần." G. Guibe
    .
    Trọng thầy mới được làm thầy. Ngạn ngữ Trung Quốc
    .
    Một gánh sách không bằng một người thầy giỏi. Ngạn ngữ Trung Quốc
    .
    Thầy giáo là đường tinh, học sinh là đường đã lọc. Ngạn ngữ Ba Tư
    .
    Một ông thầy mà không dạy cho học trò được việc ham muốn học tập thì chỉ là đập búa trên sắt nguội mà thôi. Horaceman
    .
    Đem việc làm mà dạy người thì người ta theo; chỉ đem lời nói mà dạy người thì người ta không phục. Đệ Ngũ luận
    .
    Người cha chính là người thầy đầu tiên của đứa trẻ. T. Thore
    .
    Phải tôn kính thầy dạy mình, bởi lẽ nếu cha mẹ cho ta sự sống thì chính các thầy giáo cho ta phương cách sống đàng hoàng tử tế." Philoxêne De Cythêrê
    .
    Nào ai có giỏi hơn con kiến, thế mà nó chẳng cần nói một lời nào. Benjamin Franklin
    .
    Trò sẽ không bao giờ vượt được thầy nếu coi thầy là mẫu mực, chứ không phải là người ta có thể đua tranh. V.Bê-lin-xki (Nga)
    .
    Một chữ cũng là thầy, nửa chữ cũng là thầy." Tục ngữ Việt Nam
    .
    Muốn sang thì bắc cầu kiều,muốn con hay chữ phải yêu kính thầy. Tục ngữ Việt Nam
    .
    Tôi dường như không phải là thầy giáo...và những con đường dẫn đến trái tim tuổi thơ sẽ bị đóng kín đối với tôi nếu tôi chỉ là người đứng trên bục giảng. V.A. Sukhomlinxki
    .
    Chúc mọi người sống đẹp. http:// violet.vn/ntgiang1973dlanh1 . Thân chào!!!

    Thành viên trực tuyến

    0 khách và 0 thành viên

    HOA ƠI HÃY TỎA HƯƠNG !

    Mục đồng ! ! !

    Hỗ trợ trực tuyến

    • (ntgiang1973@gmail.com)

    Ảnh ngẫu nhiên

    Chức năng chính 2

    Điều tra ý kiến

    Bạn thấy trang này như thế nào?
    Đẹp
    Bình thường
    Đơn điệu
    Ý kiến khác

    NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG NGÀY TOÀN DÂN ĐƯA TRẺ ĐẾN TRƯỜNG. NĂM HỌC MỚI 2019-2020 BẮT ĐẦU

    CHÀO MỪNG NGÀY 30/4 GIẢI PHÓNG MIỀN NAM VÀ 1/5 QUỐC TẾ LAO ĐỘNG

    Bài 16. Động tác vươn thở và tay - Trò chơi Dẫn bóng

    Wait
    • Begin_button
    • Prev_button
    • Play_button
    • Stop_button
    • Next_button
    • End_button
    • 0 / 0
    • Loading_status
    Tham khảo cùng nội dung: Bài giảng, Giáo án, E-learning, Bài mẫu, Sách giáo khoa, ...
    Nhấn vào đây để tải về
    Báo tài liệu có sai sót
    Nhắn tin cho tác giả
    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn:
    Người gửi: Nguyễn Thành Giang (trang riêng)
    Ngày gửi: 15h:58' 02-03-2015
    Dung lượng: 1.4 MB
    Số lượt tải: 560
    Số lượt thích: 0 người
    Chào mừng quý thầy cô về dự giờ
    Môn Thể dục lớp 5
    Người thực hiện: GV Trần Tấn Bình


    GIÁO ÁN THỂ DỤC LỚP 5
    MÔN : THỂ DỤC
    BÀI : HỌC ĐỘNG TÁC VƯƠN THỞ TAY
    TRÒ CHƠI : DẪN BÓNG
    LỚP : 5A
    GIÁO VIÊN : TRẦN TẤN BÌNH
    A. MỤC TIÊU BÀI DẠY
    - Ôn trò chơi : “Dẫn bóng”. Chơi tích cực và nhiệt tình.
    - Giúp HS phát triển tố chất thể lục ( nhanh, mạnh, bền, dẻo và khéo léo)
    ĐỘNG TÁC VƯƠN THỞ TAY
    TRÒ CHƠI DẪN BÓNG
    - Giúp HS có ý thức tổ chức kỹ luật và tinh thần đồng đội
    - Đảm bảo an toàn và đề phòng chấn thương cho bản thân và các bạn
    - Thực hiện động tác vươn thở và tay của bài thể dục.
    II. Cơ bản
    I. Mở đầu
    E. TIẾN TRÌNH BÀI DẠY
    III. Kết thúc
    HĐ2. Phổ biến bài mới
    HĐ1. Nhận lớp
    I. Mởđầu
    HĐ3. Khởi động
    HĐ1. Nhận lớp (1’)
    “Chúc các em khỏe!”
    - GV Kiểm tra sĩ số và nhận lớp
    - Lớp trưởng tập trung lớp báo cáo sĩ số


           
          
          
          


    - ĐH: 1&2
    “Chúc giáo viên khoẻ!”.
    HĐ2. Phổ biến bài mới (1’)
    - Học động tác vươn thở,tay
    - GV giới thiệu mục tiêu bài dạy.
    - Nêu tên trò chơi.
    - HS lắng nghe để nắm được nội dung bài học
    - Trò chơi : “dẫn bóng”.
    HĐ3. Khởi động (3-4’)
    - Chung : Theo bài đã học một số động tác căng cơ làm dẻo
    - GV quan sát học sinh thực hiện và sữa sai
    - Lớp trưởng điều khiển học sinh thực hiện bài khởi động chung.
    - ĐH3: Như ĐH 1, cự li một sãi tay, so le.

    HĐ4 : Động tác vươn thở
    II. Cơ bản







    N1:Chân phải bước sang ngang, rộng bằng vai, hai tay trước, lòng bàn tay hướng vào nhau, hít vào.
    N2: Từ từ hạ tay xuống và thở ra bằng miệng
    N3: Hai tay sang ngang, lên cao chếch chữ v, lòng bàn tay hướng vào nhau, đâu ngửa, mắt nhìn theo tayvà từ từ hít sâu bằng mũi.
    N4: Từ từ hạ tay xuốngvà về TTCB
    N5-8: Ngực lại
    HĐ5. Động tác tay










    N1:Khuỵ gối, lưng thẳng, hai tay sang ngang gập khuỷu tay, ngón tay đặt lên hõm vai.
    N2:Đứng thẳng đồng thời tâyngng lòng bàn tay ngửa, đứng thẳng.
    N3: Khuỵ gối, lưng thẳng đồng thời hai tay đưa ra trước vỗ vào nhau.
    N4: Về TTCB
    N5-8: Ngược lại.




    HĐ6: Tập luyện
    - chia lớp thành 4 nhóm

    TỔ 1
    TỔ 1
    TỔ 4
    TỔ 2
    TỔ 4






    HĐ7. Trò chơi: Dẫn bóng
    GIÁO VIÊN NÊU LUẬT CHƠI
    CHO HỌC SINH CHƠI
    HĐ9. Cũng cố và nhận xét
    HĐ8. Hồi tỉnh
    III. Kết thúc
    HĐ10. Bài tập về nhà
    HĐ11. Xuống lớp
    HĐ8. Hồi tỉnh (2’)
    - GV hướng dẫn và quan sát sửa sai cho HS vươn cao, gập sâu, điều hòa, vẫy tay chân.
    Cả lớp thực hiện thả lỏng tích cực
    - Lớp trưởng điều khiển
    - ĐH8:Như ĐH 1
    HĐ9. Cũng cố và nhận xét (1’)
    - GV chỉ ra sai sót và cũng cố, nhận xét tiết học
    - HS tập trung lắng nghe.
    - ĐH9 như ĐH1
    HĐ10. Bài tập về nhà (1’)
    - GV hướng dẫn bài tập về nhà.
    - HS tập trung lắng nghe.
    - ĐH10 như ĐH1
    HĐ11 . Xuống lớp (1’):
    - GV Hô “THỂ DỤC”
    - Cả lớp hô “KHOẺ”
    - ĐH11 như ĐH1








    Xin chân thành cảm ơn các thầy cô giáo!
    . Kính chúc các thầy cô giáo mạnh khoẻ, hạnh phúc.
    . Chúc các em chăm ngoan, học giỏi.
     
    Gửi ý kiến